หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เที่ยวขนอม และราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

รู้จัก “ขนอม” กันหรือเปล่าค่ะ วันนี้จะพาไปเที่ยวขนอมกันค่่ะ
     “ขนอม แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ตั้งอยู่ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ฝั่งทะเลอ่าวไทย ใกล้กับท่าเรือดอนสักข้ามไปเกาะสมุย และเกาะพงัน แหล่งท่องเที่ยวมีมากมายแต่ถ้าเป็นไฮไลท์คงหนีไม่พ้นการไปชม“ปลาโลมาสีชมพู” ซึ่งเป็นโลมาที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ และชมแพนเค้กร็อกเมืองไทย ภูเขาซึ่งเป็นหินชันหลาย ๆ ชั้น มีอายุมากกว่า 265 ล้านปี ในโลกมีอยู่แค่ 2 ที่ คือ ที่นิวซีแลนด์ และที่ขนอมแห่งนี้ รวมทั้งพาไปชม Unseen in Thailand บ่อน้ำจืดกลางทะเล บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่มาของตำนานปาฏิหารย์ “หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด” ที่เกาะนุ้ยนอกกันค่ะ

     หลังจากนั้นจะพาไปพักผ่อนยังหาดในเพลา ณ ราชาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูท่ามกลางหุบเขาและโอบล้อมด้วยทะเลแห่งนี้กันค่ะ
ad.. (Small)
 ราชาคีรี รีสอร์ท แห่งนี้ เป็นรีสอร์ทในฝันของหลายๆ คน ด้วยการตกแต่งแบบสไตล์โคโลเนียล และการออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติทั้งท้องฟ้า น้ำทะล และภูเขาได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ห้องพักยังหันหน้าออกไปทางทะเล ทำให้มองเห็นทะเลได้แบบพาโนรามา ที่สำคัญอยู่ในจุดที่สุงพอสมควร ยิ่งทำให้รู้สึกเหมือนโดนกอดด้วยทะเลยังไงยังงั้นเลยค่ะ พอตกกลางคืนไม่น่าเชื่อว่าความงามของแสงยามค่ำคืน และเสียงทะเลที่ขับกล่อม ยิ่งทำให้เราหลงไหลเหมือนโดนกอดด้วยทะเลดาวบนท้องฟ้าค่ะ ความรู้สึกแบบนี้ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองเท่านั้นค่ะ
ที่นี่มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ถ้าชอบว่ายน้ำก็มาว่ายน้ำสระใหญ่ที่ขนานไปกับทะเลได้เลยค่ะ หรือจะเพนท์ผ้าบาติค ที่นี่ก็มีให้ทำพร้อมผู้แนะนำให้ด้วยค่ะ รวมถึงใครอยากไปผ่อนคลายรีสอร์ทแห่งนี้ก็มีให้นวดสปาเช่นกันค่ะ
1
6
       หิวกันหรือยังคะ คืนนี้จะพาไปทานอาหารอร่อย ๆ กันที่ห้องอาหารขนาบน้ำักันค่ะ ห้องอาหารแ่ห่งนี้่อยู่ติดริมทะเลเช่นกัน เมนูส่วนใหญ่ราคาไม่แพงถ้าเทีียบกับการมาเที่ยวรีสอร์ทแห่งนี้ รสชาดอาหารอร่อยมาก การันตีจากทุกท่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะ เริ่มจากเมี่ยงปลาสำลี ปูนิ่มผัดพริกไทดำ ซี่โครงหมูอบกระเทียมโทน ยำถั่วพลูกุ้งสด สิ่งที่ทำให้อาหารมื้อนี้อร่อยคงไม่พ้นบรรยากาศบริเวณรอบ ๆ เนื่องจากติดทะเล วิวกลางคืนจึงสวยงามมาก โรแมนติคอย่าบอกใครเชียวล่ะค่ะ ถ้ามาฮันนีมูนคงเป็นคืนที่หวานฉ่ำกันทั้งคู่แน่เลยค่ะ ทานกันอิ่มแล้ว คืนนี้ขอตัวไปนอนชมดาวกันก่อนนะคะ
2
4
5
เพิ่มเติมค่ะ บริเวณล็อบบี้ค่อนข้างกว้างมาก มองเห็นเกาะสมุยอยู่ริบ ๆ เลยค่ะ เห็นกันรึเปล่าเอ่ย พยายามมองกันหน่อยล่ะกันนะคะ…อิ อิ
7
8

    อ้อ…ใครสนใจจะมาพักก็ลองติดต่อดูนะคะ 075 300 245 หรือ
เข้าไปชมที่ www.rachakiri.com ค่ะ

ข้อมูลจาก : http://travel.mthai.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น